GIÀU CÓ NHƯ NHẬT BẢN - MANG VÀNG BỌC THỨC ĂN ĐỂ TRANG TRÍ

Tất cả những món ăn này đều là đặc sản có tiếng ở đất nước mặt trời mọc. Không hề có giá đắt đỏ như nhiều người nghĩ, người bình thường cũng hoàn toàn đủ khả năng mua.
Takoyaki
Giàu có như người Nhật, đem vàng bọc vào thức ăn chỉ để trang trí - 1
Takoyaki là bánh bạch tuộc nổi tiếng nhưng loại bọc vàng như thế này chỉ có bán tại thành phố Kanazawa, quận Higashi Chaya, tỉnh Ishikawa. Không chỉ làm cho món ăn trở nên đẹp mắt mà người ta còn tin rằng nó còn đem lại rất nhiều may mắn.
Kem mattcha
Giàu có như người Nhật, đem vàng bọc vào thức ăn chỉ để trang trí - 2
Loại kem này đã đạt giải thưởng "BEST MATCHA DESSERT Division 2017", chắc chắn hương vị của nó phải gọi là xuất sắc. Bên cạnh loại truyền thống, mọi người có thể hỏi mua loại kem mattcha bọc vàng phiên bản giới hạn của cửa hàng.
Egamaki
Giàu có như người Nhật, đem vàng bọc vào thức ăn chỉ để trang trí - 3
Cuộn egamaki này được bán tại cửa hàng Matsuzakaya ở Nagoya. Ấn tượng ban đầu khi nhìn vào nó chính là lá vàng hình con rồng tinh xảo được quấn bên ngoài, tạo sự sang trọng, đắt đỏ cho món ăn.
Bánh cưới
Giàu có như người Nhật, đem vàng bọc vào thức ăn chỉ để trang trí - 4
Chiếc bánh cưới với tông màu pastel hồng nhạt dễ thương được điểm tô thêm lớp vàng bên dưới những bông hoa rực rỡ. Tuy đơn giản nhưng lại tạo ấn tượng mạnh, có rất nhiều người đã tỏ ra rất yêu thích chiếc bánh đơn giản mà lại sang trọng này.
Mỳ soba với nấm Truffle
Giàu có như người Nhật, đem vàng bọc vào thức ăn chỉ để trang trí - 5
Mì soba được làm từ bột kiều mạch hảo hạng, kết hợp với hương vị tinh tế của nấm Truffle quý hiếm. Giá niêm yết của soba nấm Truffle là 3800 yên, tuy nhiên nếu thêm vàng lá và tăng lượng nấm lên 2 lần thì có mức giá là 6600 yên.
Bánh donut
Giàu có như người Nhật, đem vàng bọc vào thức ăn chỉ để trang trí - 6
Chiếc bánh rán này có giá là 11.700 yên, được làm từ các loại bột thượng hạng, lớp mousse mang hương vị rượu sâm panh, toàn bộ được bao phủ bởi những lá vàng 24k. Với mức giá đắt đỏ này, chỉ có những nhà giàu mới đủ khả năng bỏ ra số tiền lớn như vậy chỉ để thưởng thức một chiếc bánh bé tí.
Umeboshi
Giàu có như người Nhật, đem vàng bọc vào thức ăn chỉ để trang trí - 7
Umeboshi là loại mơ ngâm không thể thiếu trong các món ăn ở Nhật. Khi những quả mơ đầu mua thu hoạch, người dân ở quận Hidaka, tỉnh Wakayama bắt đầu đấu giá. Giá được trả giá cao nhất cho mùa mơ năm nay là 100.000 cho 1.8kg, sau khi ngâm và ủ nó, người ta rắc thêm một chút vàng lá bên trên để cho món mơ này được bắt mắt hơn.
Tin tức Beard Papa's Tổng Hợp.

Đăng nhận xét